Tất cả bài viết

  • Justin Bieber chứng tỏ khả năng nhạy bén trong kinh doanh

    Justin Bieber chứng tỏ khả năng nhạy bén trong kinh doanh

    Justin Bieber cùng stylist Karla Welch đã cùng tạo ra dòng áo phông trắng hoàn hảo, trong bộ sưu tập xKarla ra mắt ngày 3/8 tại website xKarla.com.
    28/08/2017 56.100002k lượt xem
  • Tham gia cuộc thi phong cách chất như Ariana Grande, trúng ngay xe Yamaha Grande

    Tham gia cuộc thi phong cách chất như Ariana Grande, trúng ngay xe Yamaha Grande

    Nhà tài trợ chính thức chương trình biểu diễn của ngôi sao Ariana Grande tại Việt Nam dành tặng xe tay ga cao cấp Grande trong cuộc thi cổ vũ các bạn trẻ thể hiện phong cách bản thân.
    28/08/2017 14.3k lượt xem
  • Gucci vs Forever 21: Cuộc chiến pháp lý tiếp tục leo thang

    Gucci vs Forever 21: Cuộc chiến pháp lý tiếp tục leo thang

    Thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý, Gucci, vừa tiếp tục đệ đơn kiện Forever 21 vì đã không chấm dứt việc kinh doanh những thiết kế sản phẩm được cho là “ăn cắp trắng trợn” hai mẫu họa tiết kẻ sọc định danh của Gucci là “xanh dương – đỏ” và “xanh lá – đỏ”. Cuộc chiến pháp lý của hai bên tiếp tục leo thang!
    28/08/2017 34.100002k lượt xem
  • Tín đồ thời trang vui mừng vì H&M chuẩn bị khai trương tại Vincom

    Tín đồ thời trang vui mừng vì H&M chuẩn bị khai trương tại Vincom

    Một cửa hàng thời trang rộng hơn 2.000 mét vuông của H&M ở trung tâm Sài Gòn đang chuẩn bị chào đón các tín đồ thời trang đầu tiên.
    28/08/2017 7.7000003k lượt xem
  • Những bài tập nhẹ nhàng cho đầu tuần hứng khởi

    Những bài tập nhẹ nhàng cho đầu tuần hứng khởi

    Chào tuần mới! Nàng thường làm gì để có một khởi đầu tràn đầy năng lượng? Hay nàng vẫn ngủ nướng cho tới giờ đi làm như một thói quen? Đã đến lúc dậy sớm hơn một chút để thử một vài bài tập nhẹ nhàng cho cơ thể thư giãn, thoải mái hơn rồi. Hãy cùng Juno thử qua những động tác đơn giản và dễ thực hiện sau đây nào!
    12/08/2017 8.8k lượt xem
  • Vì sao đi bộ giúp nàng khoẻ hơn?

    Vì sao đi bộ giúp nàng khoẻ hơn?

    Đi bộ là một trong những cách tốt để xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi giây phút đi bộ cũng là từng khoảnh khắc nàng được thả lỏng cơ thể, vứt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và vui vẻ tận hưởng cảnh vật xung quanh. Cùng Juno khám phá thêm những tác dụng của việc đi bộ nàng nhé!
    12/08/2017 17.6k lượt xem
  • Gift card happy women's day - Quà tặng ý nghĩa ngày 8/3

    Gift card happy women's day - Quà tặng ý nghĩa ngày 8/3

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, đây là dịp bày tỏ tình cảm đối với mẹ, sự quan tâm, yêu thương dành cho người chị tần tảo, cô bạn thân quân sư, nhỏ em gái tinh nghịch hay một nửa yêu thương. Hẳn là các chàng trai đang lo lắng để tìm món quà phù hợp cho những người phụ nữ thân yêu.
    03/08/2017 8.8k lượt xem
  • Sở hữu ưu đãi giá trị với bộ sưu tập giày túi đa phong cách

    Sở hữu ưu đãi giá trị với bộ sưu tập giày túi đa phong cách

    Các tín đồ thời trang thì ắt hẳn không thể bỏ qua những bộ sưu tập thiết kế giày và túi xách siêu hot để góp phần đồng điệu với trang phục, tạo nên diện mạo hoàn hảo trong từng khoảng khắc, dù là đi làm, đi học hay đi chơi. Một chút nữ tính đến từ đôi giày công sở nhẹ nhàng hay thật duyên dáng với bộ đôi túi xách thời trang cùng chiếc ví công sở thanh lịch, dường...
    03/08/2017 22k lượt xem