Gift card happy valentine's day - Quà tặng đặc biệt cho người ấy

Ngày: 03/08/2017 lúc 11:40AM

Ngày Lễ Tình Nhân 14/02 sắp đến cùng sự mong đợi của nhiều đôi bạn trẻ, nhưng cũng là ngày mà các chàng trai phải lo lắng vì không biết phải lựa chọn quà tặng nào để dành cho người mà mình yêu thương.

Chocolate và hoa hồng dường như không thể thiếu trong dịp Lễ Valentine. Sao không thử dành cho cô nàng của bạn một bất ngờ khi lựa chọn thêm một món quà khác nhỉ. Thời trang luôn là quà tặng khiến các cô gái mê mẩn, những đôi giày cao gót duyên dáng hay chiếc túi xách cá tính, sang trọng là một cách để nói với nàng rằng: "Hãy luôn xinh đẹp, quyến rũ và tự tin nhé em!".

Nếu bạn là một chàng trai không giỏi lắm về thời trang của phái đẹp và phân vân không biết chọn cho nàng đôi giày nào phù hợp, chiếc túi xách nào để thật nổi bật thì Gift Card của Vascara là lựa chọn tuyệt vời đấy. Với nhiều mệnh giá khác nhau từ 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ, chiếc Gift Card Happy Valentine's Day được thiết kế riêng cho dịp Lễ Tình Nhân sẽ là món quà tuyệt vời cho cô nàng đang yêu, sắp yêu và xứng đáng được yêu. Gift Card có hai phần, phần Gift Card có thể sử dụng để thanh toán như tiền mặt khi mua hàng tại Vascara. Holder của Gift Cards được thiết kế xinh xắn với phần ghi lời chúc để nàng có thể giữ lại làm kỷ niệm tình yêu. Những lời chúc dí dỏm hay lời tỏ tình ngọt ngào được chính bạn viết chắc hẳn sẽ làm món quà trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, khi mua Gift Card Happy Valentine's Day mệnh giá 500.000đ từ ngày 10 – 14/02/2017 sẽ được tặng 01 coupon trị giá 200.000đ của mỹ phẩm NYX. Thời trang và Mỹ phẩm sẽ là bộ đôi quà tặng hoàn hảo khiến trái tim nàng thêm rung rinh đấy. Chương trình tặng Coupon NYX chỉ áp dụng tại các cửa hàng Vascara tại Hồ Chí Minh (trừ TTTM) và Hà Nội.

Gift Card có bán tại tất cả cửa hàng Vascara trên toàn quốc, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà NỘi) – trừ cửa hàng tại các Trung Tâm Thương Mại khác. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua Gift Card trên website hoặc mua qua Hotline: 1800 6909 (miễn phí cuộc gọi) để được giao hàng tận nơi nhé.

Bạn có thể xem các thông tin về sản phẩm, điều kiện sử dụng Gift Card Happy Valentine's Day

#DearWoman #BeHappy #BeBeautiful

Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục