Gift card happy women's day - Quà tặng ý nghĩa ngày 8/3

Ngày: 03/08/2017 lúc 14:28PM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, đây là dịp bày tỏ tình cảm đối với mẹ, sự quan tâm, yêu thương dành cho người chị tần tảo, cô bạn thân quân sư, nhỏ em gái tinh nghịch hay một nửa yêu thương. Hẳn là các chàng trai đang lo lắng để tìm món quà phù hợp cho những người phụ nữ thân yêu.

Bạn biết không, là phụ nữ, ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp, duyên dáng trong những bộ trang phục, đôi giày xinh xắn hay chiếc túi xách sang trọng. Quà tặng thời trang luôn làm cho phái đẹp mê tít. Nếu bạn là một anh chàng không giỏi lắm về thời trang và nhất là không biết nên chọn dòng sản phẩm nào thích hợp cho từng độ tuổi, tính cách thì hãy yên tâm nhé, đã ra mắt Gift Card Happy Women’s Day được thiết kế riêng cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Với nhiều mệnh giá khác nhau từ 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ, Gift Card có giá trị thanh toán như tiền mặt sẽ quà tuyệt vời dành tặng cho phái đẹp giúp họ thoải mái chọn lựa sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, phần Holder của Gift Cards được thiết kế xinh xắn với phần ghi lời chúc sẽ làm món quà trở nên thật độc đáo và ý nghĩa.

Gift Card có bán tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) – trừ cửa hàng tại các Trung Tâm Thương Mại khác. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua Gift Card để được giao hàng tận nơi nhé.

Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục