Những bài tập nhẹ nhàng cho đầu tuần hứng khởi

Ngày: 12/08/2017 lúc 15:04PM

Chào tuần mới! Nàng thường làm gì để có một khởi đầu tràn đầy năng lượng? Hay nàng vẫn ngủ nướng cho tới giờ đi làm như một thói quen? Đã đến lúc dậy sớm hơn một chút để thử một vài bài tập nhẹ nhàng cho cơ thể thư giãn, thoải mái hơn rồi. Hãy cùng Juno thử qua những động tác đơn giản và dễ thực hiện sau đây nào!

Chào tuần mới! Nàng thường làm gì để có một khởi đầu tràn đầy năng lượng? Hay nàng vẫn ngủ nướng cho tới giờ đi làm như một thói quen? Đã đến lúc dậy sớm hơn một chút để thử một vài bài tập nhẹ nhàng cho cơ thể thư giãn, thoải mái hơn rồi. Hãy cùng Juno thử qua những động tác đơn giản và dễ thực hiện sau đây nào!


Uống chanh mật ong buổi sáng để khoẻ, tăng đề kháng


Giới thiệu với nàng bài tập đầu tiên dành cho bụng, đây là một bài tập hết sức ngọt ngào và dễ làm. Nàng chỉ cần hoà mật ong vào nước ấm, vắt chanh vào khuấy đều và thưởng thức. Nàng nhớ là uống ngay sau khi ngủ dậy và trước khi đánh răng để có tác dụng tốt nhất. Chanh mật ong có nhiều lợi ích như tốt cho dạ dày, giải độc, lợi tiệu, hơi thở thơm tho, da dẻ mịn màng và tăng cường hệ thống miễn dịch.




Lưu ý là trong chanh có axit không tốt cho dạ dày nên các nàng hãy nhớ ăn sáng đầy đủ để tốt cho sức khoẻ nhé!



Các động tác đơn giản, nhẹ, tập được ở nhà


Nàng còn nhớ những động tác thể dục nàng thường tập hồi đi học chứ? Những động tác thể dục giữa giờ cũng chính là những động tác đơn giản và tốt cho sức khoẻ. Nàng chẳng cần phải tìm đâu xa hãy thực hiện ngay vào buổi sáng tại phòng.



Giơ hai tay sang ngang, nghiêng nguời sang một bên, một chân trụ và chân kia nghiêng theo. Nàng rướn người hết sức và cảm nhận gân cốt cũng giãn theo. Thật dễ chịu phải không nào!



Tiếp theo nàng nhận ra ngay động tác thân quen này phải không nào? Dễ tập và giúp tăng chiều cao. Nàng thực hiện động tác nhiều lần để tốt cho vòng hai, giãn xương cốt nhé! Bật thêm nhạc, lắc lắc mông và nàng sẽ có ngay buổi sáng quẩy tưng bừng rồi!



Thêm một động tác quen thuộc nữa đây. Nàng cúi gập người xuống, hai tay vươn dài chạm vào mũi giày. Sau một đêm nằm dài trên giường, động tác này sẽ giúp cột sống của nàng được vận động. Nàng có thể nghe thấy từng đốt sống khoan khoái kêu lên răng rắc đấy! Thú vị phải không nào?



Cuối cùng là động tác giơ hai tay lên cao, rồi bật người nhảy lên. Nàng thực hiện khoảng 5 đến 8 lần. Việc thực hiện toàn bộ bài tập thể dục này rất nhanh chóng, chỉ mất của nàng 10 phút. Vì vậy nàng hãy áp dụng ngay để có khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng nhé!


Vài lưu ý vận động nhẹ khi ở văn phòng


Đầu tuần cũng là thời điểm để các nàng dễ bị “nhấn chìm” trong đống báo cáo và công việc phát sinh vào cuối tuần. Để tránh rơi vào trạng thái stress nàng hãy “thủ sẵn” cho mình một số động tác dễ làm dễ tập ngay sau đây.



Công việc tại văn phòng cũng như các xu hướng thời trang vậy: có điểm nhấn, điểm dừng, sự tập trung. Do đó các nàng hãy dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các đợt công việc liên tục.



Đứng dậy, đi lấy nước, đi vệ sinh và dừng lại ít phút. Khi nàng đang đứng thẳng, hai tay buông lỏng, hơi duỗi ra phía sau, ngực hơi ưỡn về phía trước và hít vào thở ra thật chậm. Khi hít vào thật sâu, nàng hãy hít thật nhiều, hít căng lồng ngực, bụng hóp lại. Sau đó nàng dừng lại một chút, rồi thở ra từ từ. Khoé miệng hơi mỉm cười và nghĩ về một hình ảnh hoặc kỷ niệm vui vẻ. Làm liên tục như thế 5 lần là đủ để nàng tràn đầy năng lượng và quay về xử lý công việc với tâm thế của một thiền sư và tốc độ của siêu nhân đấy!


Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục