Sở hữu ưu đãi giá trị với bộ sưu tập giày túi đa phong cách

Ngày: 03/08/2017 lúc 14:19PM

Các tín đồ thời trang thì ắt hẳn không thể bỏ qua những bộ sưu tập thiết kế giày và túi xách siêu hot để góp phần đồng điệu với trang phục, tạo nên diện mạo hoàn hảo trong từng khoảng khắc, dù là đi làm, đi học hay đi chơi. Một chút nữ tính đến từ đôi giày công sở nhẹ nhàng hay thật duyên dáng với bộ đôi túi xách thời trang cùng chiếc ví công sở thanh lịch, dường như sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các nàng đấy nhé.

Mùa hè này, các bạn gái sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi cực giá trị từ – với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản và dễ dàng cho các nàng. Một chút khéo léo từ cách tạo dáng với sản phẩm khăn tắm biển Big Size nổi bật những đường sọc cá tính sẽ mang đến cho nàng bức ảnh siêu lung linh và cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình Miss Sunshine trị giá 3.000.000VNĐ.

Vậy thì, nếu một ngày bất ngờ bạn nhận được giải thưởng mua sắm lên đến 3.000.000 VNĐ thì nàng sẽ ưu tiên chọn gì trong vô vàn những kiểu dáng mà mình hằng mong muốn “rinh ngay” về nhà đây nhỉ! Quả thật là hơi khó khăn khi có rất nhiều mẫu giày đẹp cuốn hút hay mẫu túi xách sành điệu hoặc những chiếc ví xinh xắn khiến mình ngây ngất luôn. Hiểu được tâm tư của các bạn gái nên chúng mình đã đưa ra những gợi ý với bộ sưu tập từ sự kết hợp giày – túi thời trang đa phong cách, phù hợp với nhiều tiêu chí cơ bản của nàng đấy, cùng xem thêm chi tiết về những bộ sưu tập dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua sắm đấy nhé!

1. Trắng tinh tế cùng xám thanh lịch

Nếu ưa thích phong cách sang trọng, nàng có thể chọn bộ sản phẩm giày – túi xách tông màu cơ bản trắng phối xám vô cùng thanh lịch và trẻ trung. Một chút điểm nhấn ở khóa gài sẽ mang đến sự nổi bật của chiếc satchel bag hay chi tiết lấp lánh của đôi giày sandals gót nhọn hẳn sẽ khiến các nàng đắm say vô cùng khi phối cùng trang phục duyên dáng.

 

Điểm nhấn tinh tế với thiết kế sang trọng dành cho các tín đồ thời trang

2. Kết đôi xanh rêu năng động và trẻ trung

Tông màu xanh rêu được ưa chuộng với sự xuất hiện từ trên các sàn diễn hay street style thường ngày của các fashionista sẽ mang đến cho các cô nàng năng động một cảm hứng thời trang mới. Mùa xuân hè năm nay, hãy thử kết hợp đôi giày công sở với chiếc túi xách satchel xinh xắn khi đi làm hay đôi giày sandals đế xuống quai chéo cũng chiếc ví nhỏ gọn, trẻ trung chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng.

 

Bộ sưu tập thời trang tông màu xanh rêu “siêu hot” xuân hè 2017

3. Bí quyết hiện đại đến từ gam màu đen cá tính

Tông màu đen cá tính chắc hẳn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng hiện đại. Những đôi sandals đế bệt đính chi tiết metallic hay đôi giày búp bê gót thấp sẽ mang đến sự thoải mái cho các nàng đấy nhé. Mang hơi thở hiện đại từ chiếc túi xách satchel phối chi tiết màu nổi bật sẽ giúp vẻ đẹp của các nàng tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh với bộ sưu tập này nha.

 

Sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng công sở hiện đại và trẻ trung

4. Nhấn nhá độc đáo với tông xanh dương

Các tín đồ thời trang dường như không bao giờ quên tông màu quyền lực “xanh dương” thanh lịch. Bạn có thể thử kết hợp trang phục màu trắng, đen, kem… để nổi bật điểm nhấn độc đáo của tổng thể. Ngoài thiết kế satchel beg quen thuộc thì bộ sản phẩm thời trang còn gợi ý cho các nàng mẫu balo hiện đại với kiểu dáng túi nhỏ hai bên giúp các nàng có thêm không gian để sử dụng. Thêm vào đó thiết kế thắt dây của mẫu sandals đế bệt sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng trong những buổi du lịch hay dạo phố cuối tuần.

 

Nhấn nhá tổng thể với sắc xanh dương quyền lực từ bạn gái sành điệu

5. Xu hướng thời trang với chất liệu denim 

Chất liệu denim hầu như là xu hướng “bất hủ” của làng thời trang bởi tính ứng dụng cũng như sự cá tính mà nó mang lại. Thiết kế đôi giày sandals gót vuông hẳn sẽ là lựa chọn mới dành cho các nàng công sở, hay bạn cũng có thể trải nghiệm với đôi giày slingback siêu “hot” trong mùa xuân hè năm nay. Những chuyến du lịch sẽ thêm phần thú vị hơn với bộ sản phẩm được biến tấu từ những kiểu dáng quen thuộc, hãy cứ thử khám phá phong cách thời trang, thử nghiệm nhiều điều mới, biết đâu sẽ là  mới từ các thiết kế quen thuộc nhưng khá hay ho từ bộ sưu tập này nhé các nàng!

 

Những chuyến đi sẽ thêm phần thú vị với bộ sản phẩm chất liệu denim cá tính.

Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục