Tín đồ thời trang vui mừng vì H&M chuẩn bị khai trương tại Vincom

Ngày: 28/08/2017 lúc 16:02PM

Một cửa hàng thời trang rộng hơn 2.000 mét vuông của H&M ở trung tâm Sài Gòn đang chuẩn bị chào đón các tín đồ thời trang đầu tiên.

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển, H&M chính thức thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Vincom Center Đồng Khởi, khu trung tâm của Thành phố HồChí Minh.

Thành lập vào năm 1947 với phương châm “thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’ tới khách hàng toàn cầu”, sau 70 năm phát triển H&M đã có hàng ngàn cửa hiệu thời trang trên khắp thếgiới. Việt Nam là 1 trong 5 thị trường mới của H&M trong năm 2017. Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để có mặt tại Việt Nam – thị trường thứ 68 của H&M với nhiều kỳ vọng vềtiềm năng bán lẻ. Với phạm vi đa dạng vềthời trang, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng và truyền cảm hứng cho họ khám phá và xây dựng phong cách cá nhân” .

Phối cảnh cửa hiệu flagship của H&M Việt Nam tại Thành phốHồChí Minh.

Bên trong một cửa hiệu thời trang H&M tại Hồng Kông

Tháng 7 vừa qua, H&M có cuộc gặp gỡ đầu tiên với truyền thông và người yêu thời trang Việt Nam bằng sự kiện ra mắt một sốthiết kếtrong BST H&M Studio Thu – Đông 2017. Đây là BST thời trang ứng dụng đặc biệt được sáng tạo định kỳ hai lần trong năm bởi các nhà thiết kếhàng đầu H&M với chất liệu tốt và kiểu dáng trẻ trung.

Ngày 9/9/2017, cửa hiệu flagship của H&M Việt Nam trải rộng 2 tầng với tổng diện tích 2.200 mét vuông sẽ mở cửa đón khách. Không gian mua sắm sẽ hội tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện, cập nhật cùng với các cửa hàng trên thếgiới.

Hai ngày trước khai trương chính thức, một sự kiện dành riêng cho khách mời quan trọng (VIP) sẽ được tổ chức tại cửa hàng với trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục