Tham gia cuộc thi phong cách chất như Ariana Grande, trúng ngay xe Yamaha Grande

Ngày: 28/08/2017 lúc 16:15PM

Nhà tài trợ chính thức chương trình biểu diễn của ngôi sao Ariana Grande tại Việt Nam dành tặng xe tay ga cao cấp Grande trong cuộc thi cổ vũ các bạn trẻ thể hiện phong cách bản thân.

Các tín đồ âm nhạc Việt Nam đang hồi hộp chờ đến ngày trọng đại để được tận mắt tham dự đêm diễn Dangerous Woman của Ariana Grande. Đây là sự kiện đánh dấu một mốc khá quan trọng với sự phát triển của thị trường giải trí Việt Nam: Lần đầu tiên có một ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp chọn Việt Nam là địa điểm tổ chức tour diễn chính thức để quảng bá album. Đơn vị tổ chức đêm diễn tại Việt Nam đã phải mất đến hơn 2 năm liên lạc qua lại với phía Ariana để đạt được thỏa thuận thuận chính thức. Với một ê-kíp gồm quản lý, ban nhạc, vũ công, trang điểm chuyên nghiệp lên tới 70 người theo chân Ariana sang Việt Nam cùng các trang thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất, Dangerous Woman hứa hẹn khán giả sẽ được tận hưởng những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế mãn nhãn nhất từ trước tới nay.

PHONG CÁCH THỜI TRANG ẤN TƯỢNG CỦA ARIANA GRANDE

Không chỉ nổi danh bởi tài năng và giọng hát đầy nội lực, Ariana Grande còn là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là với giới trẻ nhờ gu thời trang và phong cách ấn tượng. Cô gái sinh năm 1993 này là cảm hứng thay đổi bản thân cho rất nhiều người vì đã thực hiện một cuộc cách mạng hình ảnh: Từ hình thượng “công chúa màu hồng” ngọt ngào thành một “dangerous woman” gợi cảm, quyến rũ.

KHOE PHONG CÁCH THỜI TRANG CÁ TÍNH – TRÚNG XE YAMAHA GRANDE

Để khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện phong cách của bản thân như Ariana Grande, nhà tài trợ Yamaha đã phát động cuộc thi ảnh online mang tên “Khoe Cá Tính – Nhận Grande” nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng chương trình Dangerous Woman Tour tại Việt Nam.

Đây là cuộc thi ảnh online với đối tượng tham gia là tất cả các công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên. Cách thức tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp hoặc chọn một hình ảnh thể hiện phong cách của mình, sau đó đặt làm hình đại diện trang cá nhân Facebook theo hướng dẫn của BTC kèm hashtag #yamahagrande #khoecatinhnhangrande. Người chiến thắng giải nhất sẽ nhận được một chiếc xe máy Yamaha Grande chính hãng cao cấp với trị giá lên đến 43.990.000 VNĐ.

Charming Shoes
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục